Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Linh Pít đến từ hành tinh nào vậy ?


Blog này tự dưng được "thành lập" vào hồi 12h01' bởi cô Linh Pít, cô ấy là 1 người có tính tình thế nọ thế kia, tâm trạng lúc mấp mô lúc phẳng lỳ, diện mạo hôm xì trum, hôm xì khói. Tựu chung là AI ĐỤNG VÔ MỚI CẢM ĐC... hãy thấu hiểu cho cô ấy, vì cô ấy thuộc nhóm những người bị xã hội "ruồng bỏ", "kỳ thị". Cô ấy thật là đáng thương!

Hmz hmzzz hmzzzzz chập chập, tưng đây cái trích dẫn cũng chẳng nói đâu hết được bản chất con người tôi, nó bao la mà sâu thẳm vô cùng vô cực,...ngửi thấy mùi nguy hiểm nhè nhẹ. Nhưng cũng đừng vì thế mà tránh tôi như tránh tà, tôi không đáng sợ như lời đồn thiên hạ rằng thì rèm pha & thêu dệt lên những tự chuyện thần thánh về cuộc đời từ bi thảm cho tới bi đát của tôi.


Tôi chẳng giỏi làm văn nhưng lại ấp ủ ước ao xa xỉ mà có lẽ chẳng bao giờ chạm tới - ầy goo, trở thành nhà biên kịch "nổi tiếng"  *che miệng cười e thẹn*, but, ko biết sẽ "lổi" ở đâu. Vì sự động viên ủng hộ nhiệt tình từ thiên hạ nên I'll never give up - sẽ ko bao giờ từ bỏ" suy ra là tôi sẽ ráng vớt vát cái nghiệp này. Và bất chấp những lời phàn nàn rầu rỉ bên tai (nửa đêm tắt đèn đi ngủ MAU ! - of Dì Béo) "con bé" vẫn co ro hỳ hụi nơi xó xỉnh góc phòng cột tóc lên trần suy nghĩ ra những áng văn lai láng. Tôi tập làm văn :D




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random